QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1) Quy trình dành cho người mua hàng

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại www.onf.vn:

Quý khách vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có ở Office & Factory hoặc đăng nhập thông qua Facebook/ Google.

 

Trong trường hợp chưa đăng ký tài khoản, quý khách có thể chọn dòng “Tạo tài khoản” để đăng ký tài khoản tại Office & Factory.

 

Bước 2: Lựa chọn hàng hóa

Lựa chọn hàng hoá và xem giá chi tiết hàng hoá đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn nút “Thêm vào giỏ hàng”. Sau đó kiểm tra lại các mặt hàng đã chọn mua trong giỏ hàng.

 

Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng

Quý khách có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng, các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng và giao đến địa chỉ quý khách đã đăng ký.

 

Sau khi quý khách đã có đủ sản phẩm cần đặt trong giỏ hàng, vui lòng sử dụng mã giảm giá (nếu có) và tiếp tục các bước sau để đặt hàng:

 

  • Điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng.

 

  • Bấm “Đặt hàng” để bắt đầu đặt hàng.

 

Bước 4: Điền địa chỉ giao hàng

Quý khách vui lòng điền đầy đủ, chi tiết các khoản mục thông tin địa chỉ để đơn hàng được thực hiện nhanh chóng.
(Hệ thống sẽ tự động tính phí vận chuyển dựa trên trọng lượng hàng & địa chỉ nhận hàng)

 

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán và “Đặt Mua”

Office & Factory hỗ trợ giao hàng và thanh toán tận nơi cho các đơn hàng có tổng trị giá từ 20.000.000đ trở xuống trên toàn quốc.

 

Quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN.

 

Sau khi hoàn tất quá trình chọn phương thức thanh toán, vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau: xuất hóa đơn VAT (nếu có, nhập thông tin để xuất VAT), địa chỉ nhận hàng, giá khuyến mãi, tổng tiền. Nếu các thông tin trên đã chính xác, quý khách vui lòng bấm “Đặt Mua”, hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các thông tin quý khách đã đăng ký.

 

Bước 6: Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

Sau khi hoàn tất cả bước đặt mua, hệ thống sẽ gửi đến quý khách một mã số đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng dự kiến, quý khách có thể kiểm tra lại đơn hàng bằng cách vào lịch sử đơn đặt hàng hoặc email xác nhận thồng tin đơn hàng.

 

Bước 7: Theo dõi tình trạng đơn hàng

Sau khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng trên website www.onf.vn

 

2) Chính sách giao nhận vận chuyển

Phí vận chuyển sẽ được hiển thị rõ ngay tại trang thông tin giỏ hàng sau khi Quý khách lựa chọn khu vực giao hàng của mình.

 

Sau khi Quý khách đặt hàng tại website www.onf.vn, nhân viên của Office & Factory sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng, đóng gói và gửi hàng đến địa chỉ của Quý khách. Thời gian nhận hàng từ 2-7 ngày kể từ ngày xác nhận đặt hàng thành công, tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng.

 

3) Điều kiện bảo hành

-  Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/ phiếu bảo hành/ hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)

 

-  Còn tem/ phiếu bảo hành

 

-  Hàng hoá bị lỗi kỹ thuật

 

-  Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

 

+  Hàng hoá hết thời hạn bảo hành

 

+  Hàng hoá bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng.

 

Khi có nhu cầu bảo hành hàng hoá, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng tại địa phương (nếu có). Trường hợp Quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc có bất tiện khác không thể đến bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi hàng hoá về Office & Factory, tùy từng trường hợp Office & Factory sẽ hỗ trợ gửi hàng hoá đi bảo hành.

 

4) Chính sách đổi trả hàng

- Khách hàng của Office & Factory có quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày xác nhận giao hàng thành công.

 

- Để tiến hành đổi – trả hàng hóa, Quý khách vui lòng gửi yêu cầu vào mail onfhelp@imarketkorea.com hoặc kiên hệ HOTLINE 1800 8014. Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ O&F, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …về địa chỉ theo như tổng đài viên hướng dẫn.

 

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, không bị biến đổi về hình dáng và chất lượng, còn nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

 

- Đối với hàng điện tử và điện máy, việc đổi /trả hàng sẽ tuân theo quy định của từng nhãn hàng được thông tin cụ thể trong phiếu bảo hành sản phẩm.

 

Sản phẩm không áp dụng đổi /trả:

   + Các sản phẩm quà tặng trong các chương trình khuyến mãi, hàng thanh lý

 

   + Các sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn bảo quản của Nhà sản xuất

 

   + Sản phẩm đã hết hạn bảo hành bảo dưỡng của nhà cung cấp

 

   + Sản phẩm quá thời gian yêu cầu đổi trả

 

   + Đơn hàng mất Hóa đơn giao hàng

 

- Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm hoặc quay video lại trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

 

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, vui gửi yêu cầu vào mail onfhelp@imarketkorea.com hoặc kiên hệ HOTLINE 1800 8014 (8:00-17:30, T2-T6).

 

 

logo

Hiện tại trình duyệt này không tương thích với trang web của chúng tôionf.vn, vui lòng chuyển sang trình duyệt khác để đặt hàng nhanh chóng. Cảm ơn bạn.